UNCUT.
KING OF HEART EP.3



     “พี่คิงปล่อยนะ!!”

     คนเป็นน้องร้องโวยวายสุดเสียงของตัวเองเพื่อให้คนเป็นพี่ที่เมาไม่รู้เรื่องได้สติและหยุดการกระทำอันไม่สมควรนี้เสีย ทั้งยังใช้กำปั้นเล็ก ๆ ทุบตีไม่ยั้ง
เพราะหวังผลให้คนเป็นพี่ปล่อยตัวออก

     “อื้อ! ปะ..ปล่อยนะ!” 

     คนเป็นพี่จึงใช้มือทั้งสองข้างประคองแกมบังคับใบหน้าหวานให้อยู่ในการควบคุม ก่อนจะโน้มใบหน้าคมลงมาประกบริมฝีปากทาบทับลงมาที่กลีบปากนุ่มสีชมพูอย่างจาบจ้วง สัมผัสที่ส่งมาเต็มไปด้วยความเร่าร้อนแห่งไฟของอารมณ์ของคนเป็นพี่เอง 

     ซึ่งเวลานี้นั้นมันยากนักเกินกว่าจะควบคุมได้แล้ว พร้อมกับความพยายามที่จะถอดเสื้อของคนเป็นน้องออกด้วยแขนแกร่งที่สอดล้วงไล้มือใหญ่เข้ามาภายในเสื้อยืดผ้าเนื้อบางสำหรับใส่นอนแสนธรรมดาที่คนเป็นน้องชอบใส่มันบ่อย ๆ ซึ่งในเวลานี้มันกลับช่างน่ารำคาญตาคนเป็นพี่มากเหลือเกิน 

     “พี่คิงปล่อยขิงไปเถอะนะ! ขิงกลัว” 

     คนเป็นน้องบอกเอ่ยขอร้องด้วยเสียงสั่นที่แผ่วปลาย  หลังจากที่คนเป็นพี่ยอมผละริมฝีปากออกมาอย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่นัก แต่เพราะคนเป็นน้องประท้วงด้วยมือเล็ก ๆ นั้นทุบตีแผ่นหลังกว้างจนคนเป็นพี่จุกไปหมด ทั้งยังความเหนื่อยหอบที่คนเป็นพี่เป็นต้นเหตุนี้ทำให้คนเป็นน้องนั้นแทบจะยืนด้วยตัวเองไม่ไหว จนคนเป็นพี่ต้องเลื่อนมือใหญ่มาประคองร่างบางไร้แรงขัดขืนเอาแทนตัว 

     ก่อนที่คนเป็นพี่จะย่อตัวลงเล็กน้อย พร้อมกับเปลี่ยนท่าโดยสอดแขนแกร่งไปที่ใต้ข้อพับขาเรียวเพื่อช้อนตัวอุ้มคนเป็นน้องขึ้นมาแล้วรีบเดินตรงดิ่งไปที่เตียงกว้างของเขาทันที จากนั้นจึงค่อย ๆ วางร่างบางของคนเป็นน้องลงที่เตียงอย่างทะนุถนอม พร้อมทั้งสอดนิ้วมือเรียวทั้งสองข้างไปประสานทาบทับไว้กับมือนุ่มของคนเป็นน้องกดทับไว้ราบกับผืนเตียงไม่ให้เธอหนีไปไหนได้ พลางโถมร่างสูงใหญ่ของตัวเองลงมาเพื่อคร่อมร่างบางเอาไว้แทน 

     "ไม่เอา! พี่คิงอย่าทำแบบนี้นะ! ปล่อยขิงไป..ขิงขอร้องนะ.."

    คนเป็นน้องพยายามขอร้องเพื่อให้คนเป็นพี่สงสารและยอมปล่อยเธอไป แทนการต่อว่าด่าทอและทุบตีทำร้ายร่างกายอย่างที่ทำเมื่อครู่นี้ เพราะต่อให้คนเป็นน้องจะทำเป็นเข้มแข็งแค่ไหน ยังไงความจริงเธอก็เป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่สู้ผู้ชายร่างสูงใหญ่อย่างคนเป็นพี่ไม่ได้อยู่ดี

      “พี่จะปล่อยขิงไป..แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้” 

     คนเป็นพี่พูดตอบกลับหนักแน่น พร้อมทั้งจ้องมองลึกลงไปในนัยน์ตาคู่สวยดวงนั่นอย่างจริงจังแต่ไม่ได้มีแววความดุดันหรือแววหยาบกระด้างแต่อย่างใด เพียงแต่สายตาของคนเป็นพี่มันกลับมองมาอย่างเว้าวอนให้คนเป็นน้องรับฟังความรู้สึกทั้งหมดที่เขามีแทน

     “ขอร้อง..อย่าทำแบบนี้เลยนะ!” 

     คนเป็นน้องเอ่ยขอร้องให้คนเป็นพี่หยุดการกระทำอีกครั้ง เมื่อเขาเริ่มใช้สันจมูกคมโลมไล้มาที่บริเวณลำคอระหงขาวเนียนของคนเป็นน้อง พร้อมกับฝังสันจมูกคมลงไปหนัก ๆ หลาย ๆ ครั้งเพื่อสูดรับเอาความหอมของผิวขาวเนียนฟอดใหญ่ 

จุ๊บ!

    ก่อนที่คนเป็นพี่จะเปลี่ยนมาใช้สัมผัสอุ่นชื่นนุ่มนิ่มจากริมฝีปากไซ้กดจูบแล้วดูดเม้มหนัก ๆ ทั้งยังใช้คมจากฟันขบเบา ๆ เพื่อฝากรอยระเรื่อสีกุหลาบไว้จนทั่วผิวขาวเนียนของคนเป็นน้อง 

     จากนั้นคนเป็นพี่จึงเลื่อนมือใหญ่ข้างนึงลูบไล้สอดเข้าไปในเสื้อใต้แผ่นหลังบางของคนเป็นน้อง ก่อนจะพยายามใช้มือควานหาตะขอบราตัวเล็กที่ปิดบังอกอวบขาวเนียนเอาไว้ ทำให้คนเป็นน้องพยายามดิ้นหนีออกจากมือใหญ่สุดฤทธิ์ แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จเพราะร่างบางถูกคร่อมตรึงตัวไว้โดยร่างสูงใหญ่ของคนเป็นพี่ที่แน่นหนาขึ้นอีกเท่าตัว

     “พี่ขอโทษ..พี่ปล่อยขิงไปตอนนี้ไม่ได้แล้ว พี่หยุดมันไม่ได้แล้ว..ขิงเข้าใจพี่นะครับ”

      คนเป็นพี่พูดขึ้นก่อนจะปลดตะขอบราสีขาวตัวเล็กออกให้พ้นมือใหญ่ จากนั้นจึงถลกชายเสื้อของคนเป็นน้องขึ้นถึงบริเวณเนินอกเผยให้เห็นความขาวอวบเนียนอิ่มที่มันช่างสัมผัสนัก แล้วคนเป็นพี่จึงใช้มือใหญ่กอบกุมอกอวบขาวนุ่มนิ่มที่พอดีกับสัมผัสจากมือใหญ่ของคนเป็นพี่เอาไว้อย่างกระหาย ก่อนจะออกแรงขย้ำและเคล้าคลึงให้นุ่มนวลที่สุด 

     เขาไล้ลากริมฝีปากนุ่มอุ่นชื่นโลมไล้ลงมาจากลำคอระหง ไล้เลียไปไหล่ลาดพร้อมกับรั้งคอเสื้อให้กว้างจนเผยเห็นหัวไหล่ขาวเนียนแล้วกดจูบซับหัวไหล่มนทั้งสองข้างอย่างคลั่งไคล้ในตัวร่างบาง 

     จนมาถึงบริเวณเนินอกอวบขาวเนียวราวกับผิวไข่ปลอก แล้วคนเป็นพี่จึงใช้ริมฝีปากอุ่นนุ่มชื่นกดจูบซับบริเวณรอบ ๆ เม็ดลูกกวาดสีชมพูหวาน ก่อนจะใช้ปากงับครอบครองเม็ดลูกกวาดสีชมพูหวานโลมเลียดูดเม้มเอาไว้อย่างละเมียดละไม

      ก่อนที่คนเป็นพี่จะปล่อยมือออกจากอกอวบนั้น พร้อมทั้งเปลี่ยนมารื้อชายเสื้อเนื้อบางของคนเป็นน้องขึ้นเพื่อถอดมันออกแล้วโยนมันทิ้งให้ไกลหูไกลตาซะ

เพี้ยะ!!

     “ขิงไม่คิดเลยว่าพี่แม่งจะคนเหี้ยได้ขนาดนี้!!” 

     เมื่อคนเป็นพี่จัดการถอดเสื้อของเธอจากการขัดขืนได้สำเร็จ คนเป็นน้องก็ใช้ฝ่ามือข้างที่ถูกปล่อยมือตบเข้าที่แก้มของใบหน้าหล่อคมอย่างสุดแรงซ้ำรอยเดิม 

     ทั้งยังดิ้นรนหาทางออกจากพันธนาที่คนเป็นพี่เป็นผู้ควบคุมมันอีกด้วย ก่อนที่คนเป็นน้องจะด่าตวาดเสียงดังลั่นเพราะความโกรธและโมโหที่เก็บไม่อยู่อีกต่อไป 

อื้อ!!

     จากนั้นคนเป็นพี่จึงบังคับประกบทาบทับกลีบริมฝีปากร้อนเพื่อบดขยี้ความชื่นช่ำนุ่มนิ่มเสียดสีกันอย่างเร่าร้อน ปลุกไฟแห่งความต้องการของคนทั้งสองสร้างความหวาบหวามไปทั่วหน้าท้องราบเรียบยามที่ปะทะแนบกับหน้าท้องแกร่งนั้น ก่อนจะยอมผละออกจากริมฝีปากนุ่มนิ่มที่ทำให้เขาหลงใหลเสียเหลือเกิน

..เห็นทีว่าคืนนี้ต้องจูบบ่อย ๆ น้องขิงจะได้บ่นน้อยลง...

     “ถ้ามันทำให้ขิงรักพี่ พี่ก็จะเหี้ยได้ยิ่งกว่านี้อีก”

     เขาเงยหน้าเพื่อพูดขึ้น พร้อมกับจ้องมองใบหน้าหวานด้วยความอ้อนวอนก่อนโถมตัวลงมาทั้งร่างสูงโดยไม่ได้ลงแรงมากนักเกรงว่าคนเป็นน้องจะเจ็บตัวเพราะตน 

     ก่อนจะกดกลีบริมฝีปากนุ่มทั้งสองบดขยี้เคล้าคลึงสัมผัสที่นุ่มนิ่มกว่าของคนเป็นน้อง ทั้งยังรุกสอดสัมผัสร้อนของลิ้นเรียวเข้ามาปิดปากคนเป็นน้องเอาไว้ด้วยความกระหายในรสสัมผัสนุ่มแสนหวานนี้ พลางใช้ลิ้นเรียวไล่โลมรัดและเกี่ยวกวัดลิ้นร้อนภายในเอาไว้อย่างดูดดื่ม ทำให้กลิ่นและรสแอลกอฮอล์ขมแผ่ซ่านไปทั่วลิ้นของเธอด้วย จนคนเป็นน้องหอบเหนื่อยเพราะหายใจตามคนเป็นพี่ไม่ทัน

...ปากน้องขิงมันโคตรหวานเลย...

     "อ๊ะ..ขิง!" 

    คนเป็นพี่ร้องออกมา ก่อนจะเรียกชื่อคนเป็นน้องที่เป็นสาเหตุของความเจ็บปวดที่ลิ้นเรียวนี้ น้องใช้คมฟันสวยงับกัดเข้าที่ลิ้นเรียวของคนเป็นพี่ที่เอาแต่ใจจนเธอตามไม่ทันและไม่มีทีท่าว่าจะยอมปล่อยเธอง่าย ๆ 

เฮ้อ..เฮ้ออ!

     "ไม่! ขอร้อง..พี่คิงปล่อยขิงไปนะ"

     คนเป็นน้องพูดขอร้องอ้อนวอนเมื่อได้โอกาสที่คนเป็นพี่ยอมผละออกจากริมฝีปากเพราะเขาโดนกัดเข้าที่เรียวลิ้น

     "คิงรักขิง"

     "รักมาก..คิงรักขิงมานานเกินไปแล้ว" 

     คนเป็นพี่พูดความรู้สึกที่เป็นฝ่ายเอาไว้มานาน และวันนี้เขาต้องทำอะไรซักอย่างให้ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เขาจะไม่ยอมเก็บมันเอาไว้อีกแล้ว 


     วันนี้เขารู้สึกยังไง..เขาก็จะบอกออกไป วันนี้เขาอยากทำอะไร..เขาก็จะทำมันทั้งหมดที่อยากทำ


     "รักก็ปล่อยสิ! ปล่อยขิงไป..ขอร้อง" 

     คนเป็นน้องร้องขอความเห็นใจจากคนเป็นพี่ ทั้งยังใช้มือที่เหลืออยู่ทุบตีแผ่นหลังกว้างอย่างสุดแรง ขณะที่คนเป็นพี่กำลังใช้มือใหญ่เกเรนั้นปลดดึงเชือกผูกกางเกงนอนขาสั้นสีครีมของคนเป็นน้องออก ก่อนจะร่นมันลงไปกองที่ขาเนียนเรียว เหลือไว้เพียงแค่ชั้นในสีขาวที่ยังปิดบังส่วนอ่อนไหวเอาไว้เท่านั้น

     "คืนนี้เราอยู่ด้วยกันนะ ขิงอยู่กับคิงนะครับ"  

     คนเป็นพี่พูดอ้อนวอนพร้อมกับจ้องมองลึกลงไปที่ดวงตาคู่สวยที่ตอนนี้สั่นไหวเพราะตื่นกลัวทั้งยังเคลือบคลอไปด้วยหยาดน้ำตาพราวใสนั้น ก่อนที่คนเป็นพี่จะกดริมฝีปากนุ่มจูบซับบางเบาที่หน้าผากมนสวย ไล้จมูกลงมาตามโครงหน้าหวานแล้วซับจูบที่รูปคางสวย ลากไล้ลงมาถึงลำคอขาวเนียนระดมกดจูบซับโลมเลียด้วยริมฝีปากนุ่มอย่างอ่อนโยน แต่ทว่ายังแฝงความต้องการอันเร่าร้อนเพื่อปลอบประโลมคนเป็นน้องที่สั่นกลัวในการกระทำของเค้า

     "ไม่! อย่า.." 

     คนเป็นน้องร้องให้หยุดการกระทำเมื่อผิวส่วนอ่อนไหวสัมผัสเสียดสีกับความเป็นตัวของคนเป็นพี่ที่กำลังแข็งขืนดันออกมาอยู่ภายใต้เนื้อผ้าของกางเกงนั้น ก่อนที่คนเป็นพี่จะไล้วนลากริมฝีปากจูบซับลงมาตามหน้าท้องเนียนขาวอย่างอ่อนโยน 

     จากนั้นจึงใช้สันจมูกคมไล้ลง..ต่ำลงไป..ต่ำลงจนถึงขอบชั้นในสีขาวที่ยังคงปกปิดส่วนอ่อนไหวเอาไว้ แล้วจึงใช้นิ้วเรียวเกี่ยวรั้งมันให้ร่นลงไปตามกางเกงขาสั้นนั้นไป ทั้งยังพยายามแทรกตัวลงมาระหว่างขาเนียนขาว ก่อนจะลงสัมผัสอุ่นชื้นของริมฝีปากซุกซนกับส่วนอ่อนนั้นอย่างต้องการ โลมเลียไปตามกลีบดอกไม้สีชมพูหวาน ใช้เรียวลิ้นหยอกล้อกับส่วนอ่อนไหวนั้นจนฉ่ำชื้น

ฮึก!

อะ..อ๊ะ!

     "ขิงขอร้อง"
    
     คนเป็นน้องสะดุ้งตัวเฮือกใหญ่ หลับตาเบนใบหน้าหวานถอยหนี แล้วร้องเสียงหลงพลางดิ้นโดยไม่ลดความพยายามเพื่อที่จะออกจากพันธนาการที่สร้างความเสียวซ่านทรมานนี้ ทั้งยังใช้มือนุ่มจิกทึ้งกลุ่มผมดำขลับของคนเป็นพี่เพื่อสร้างความเจ็บปวดเพราะหวังให้เขายอมปล่อยเธอไป

     "คิงรักขิง" 

     คนเป็นพี่ผละออกจากส่วนนั้น โดยยังคงใช้ส่วนล่างคร่อมกดร่างบางเอาไว้จมเตียง ก่อนจะพร่ำเอ่ยบอกความรู้สึกเสียงกระเส่าสั่นเครือ พร้อมกับจัดการปลดกระดุมแล้วถอดเสื้อของตนเองโยนทิ้งไปและปลดเข็มขัดรูดซิปกางเกงให้ร่นลงก่อนจะเขี่ยทิ้งให้พ้นทาง เผยให้ร่างรูปสันทัดกับมัดกล้ามหน้าท้องสวยงามทว่าแข็งแกร่งพอกัน แล้วคนเป็นพี่จึงโถมลำตัวเข้ามาหาคนเป็นน้องทาบทับเนื้อนางด้วยไม่แรงมากนักเพราะกลัวคนเป็นจะเจ็บตัวอีก 

     "ขิงได้ยินไหม?"

     "คิงรักขิง" 

     คนเป็นพี่พร่ำเสียงแผ่วพร้อมทั้งสบกับดวงตาคู่สวยที่ขึ้นสีแดงช้ำเพราะมันเอ่อล้นไปด้วยน้ำตาเม็ดใสที่ไหลลงมาช้า ๆ เมื่อคนเป็นพี่เริ่มใช้นิ้วเรียวหาทางสอดเข้าไปมาในตัวของคนเป็นน้องเพื่อเริ่มต้นมันอย่างใจเย็นและค่อยเป็นค่อยไปอย่างนุ่มนวลที่สุด 

     ก่อนจะโน้มใบหน้าคมลงแล้วจมหายไปกับส่วนอ่อนไหวนั้น จึงเปลี่ยนมาใช้มือใหญ่ทั้งสองข้างยึดเอวคอดบางและสะโพกผายของน้องเอาไว้แล้วเริ่มสัมผัสอุ่นชื้นจูบซับให้อ่อนโยนอย่างหลงใหลมันอีกครั้ง

อ๊ะ!

     คนเป็นน้องได้แต่ดิ้นเร้าเอนตัวไปมาและพยายามหนีบเรียวขานั้นปกปิดส่วนนั้นเอาไว้ให้มากที่สุดเพื่อให้คนเป็นพี่ยอมหยุด ก่อนที่คนเป็นพี่จะพยายามใช้ลิ้นเรียวสอดลงสัมผัสให้ได้ลึกมากกว่าเดิม

     เพราะความเสียวหวาบหวามแผ่ซ่านจากส่วนอ่อนไหวขึ้นมาจนทั่วทั้งตัวทำให้คนเป็นน้องต้องเกร็งตัวแล้วใช้มือเรียวเล็กคว้ากลุ่มผมของคนเป็นพี่มาเป็นหลักยึด ทั้งยังออกแรงดึงทึ้งเพื่อระบายความเสียวซ่านที่คนเป็นพี่ทำอยู่ด้วย

อ๊ะ!

     "ปะ..ปล่อย"

     คนเป็นน้องส่งเสียงครางออก แล้วพูดโดยแทบจะกระซิบบอกอย่างติดขัด พลางใช้มือเล็กอีกข้างจิกที่ไหล่กว้างแล้วข่วนลากลงไปเป็นทางยาวตามแผ่นหลังกว้าง เมื่อคนเป็นพี่โลมเลียซอกซอนไปตามกลีบดอกไม้สีหวานกับช่องทางเล็ก ๆ จนส่วนอ่อนไหวนั้นเริ่มชุ่มช่ำใกล้ถึงเวลาปลดปล่อยเต็มทีแล้ว

     "อีกนิดเดียวนะครับ" 

     คนเป็นพี่ผละสัมผัสอุ่นชื้นช่ำของริมฝีปากนุ่มออกมาจากส่วนอ่อนไหวของคนเป็นน้องที่กำลังจะปลดปล่อย แล้วเคลื่อนตัวโถมมาทาบทับร่างบางของคนเป็นน้อง โน้มตัวลงกดจูบที่กลีบริมฝีปากสีชมพูสวยโดยไม่ได้เกรงกลัวว่าจะโดนน้องกัดลิ้นอีกอีกครั้งเลย 

     หากครั้งนี้เพียงดูดเม้มและเคล้าคลึงซ้ำ ๆ ที่กลีบปากบน หยอกล้อขบเม้มกลีบปากล่างอย่างหลงใหลในรสสัมผัสอ่อนโยนหวานนุ่มละมุนแต่ทว่าเร่าร้อนในเวลาเดียวกันด้วย 

     บางก็แกล้งสอดสัมผัสอุ่นชื้นของลิ้นเรียวเข้าเพื่อหลอกให้คนเป็นน้องเปิดทางยอมให้คนเป็นรุกล้ำเขตแดนรสหวานให้ได้มากกว่านี้ ก่อนจะดูดเม้มเคล้าคลึงอีกครั้งบดขยี้จนกลีบปากสีชมพูร้อนแผ่วแล้วก็แกล้งใช้ฟันคมขบเม้มเบา ๆ 

     จากนั้นจึงค่อย ๆ ผละสัมผัสอุ่นชื้นออกมาเมื่อคนเป็นน้องเริ่มออกแรงปะทุษร้ายเขาเพราะต้องการออกซิเจนที่คนเป็นพี่แย่งไปตลอดหลายนาทีที่ผ่านมา 

     ...ขนาดน้องไม่เต็มใจให้มันยังดีขนาดนี้เลย แล้วถ้าน้องเต็มใจมันจะดีมากขนาดไหนกันนะ...

     นี่คือครั้งแรกของน้องและครั้งแรกของเขา..นั่นคือความลับอีกอย่างที่หลายคนยังไม่รู้รวมทั้งขิงเองก็ด้วย ถึงภาพที่เห็นเขาจะดูเจ้าชู้ เสเพลและกะหล่อนตัวพ่อ แต่คิงก็ไม่ได้มั่วขนาดจะเปลี่ยนคู่นอนไม่เลือกหน้า ความคิดของเขาออกจะค่อนไปทางคนที่หัวโบราณก็ว่าได้

     ขนาด'คิน'พี่ชายฝาแฝดของเขายังโดนถีบลงมาบ่อย ๆ เพราะคิงไม่ชอบมาก ๆ ที่จะให้ใครไปเข้าใกล้หรือวุ่นวายกับเตียงของเขาแค่ปลายเล็บก็ห้ามแตะ 

     ยิ่งเป็นผู้หญิงคนอื่นแล้วยิ่งไม่มีทางได้เข้าห้องเขาด้วยซ้ำ เพราะผู้หญิงที่เขาจะให้ร่วมเตียงด้วยมีแค่คนเดียวคือผู้หญิงที่เขามอบหัวใจให้และคนคนนั้นคือน้องขิงคนเดียวเท่านั้น 


     "เอา..มะ..อ๊ะ!"

     คนเป็นน้องเปล่งคำพูดออกมาแทบไม่เป็นภาษาเมื่อคนเคลื่อนตัวลงไปข้างล่างดังเดิม โดยใช้สัมผัสจากริมฝีปากอุ่นนุ่มและสัมผัสจากสันจมูกคมได้รูปที่ร่วมกันปั่นป่วนและปลุกปั่นให้คนเป็นน้องแทบจะนอนไม่ติดผืนเตียง 

     เขากดจูบซับลากไล้ลงจากริมฝีปากสีชมพูน่ารักที่ตอนนี้บวมเจ่อนิดหน่อยเพราะฝีปากของคนเป็นพี่ ไล้ไปที่คางสวยนั้นกดจูบฝังใต้คางสวย ก่อนจะลงไปตามลำคอระหงขาวเนียน ลากลงหยุดที่เนินอกขาวแล้วตั้งใจจูบซับจนขึ้นสีระเรื่อทั่วบริเวณ 

     แล้วก็ไล้จูบไปตามทางหน้าท้องราบเรียบต่ำลงหยุดที่บริเวณเนินสวยด้านล่างแล้วกดจูบซับหลายที่ทิ้งรอยไว้จนทั่วผิวเนียนขาว จากนั้นจึงไล้ลากจูบมาตามเรียวขาว ๆ เนียน ๆ ลากลงไปที่ซอกขาขาวเนียนนั้นแล้วดูดเม้มหนักให้ขึ้นสีระเรื่อเกิดรอยกุหลาบไปทั่วทั้งตัว 

     ทำราวกับว่าคนเป็นพี่กำลังไล่ทำสัญญาลักษณ์ไว้ว่าร่างบางที่นอนอยู่ใต้อาณัติมีเขาเป็นเจ้าของแล้ว

     "ออกไป..อะ..เอาออกไป!" 

     คนเป็นน้องพร่ำบอกคนเป็นพี่เสียงบางกระเส่าและติดขัด แต่ทว่ายิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุคนเป็นพี่กลับใช้สัมผัสอุ่นชื่นจากเรียวลิ้นโลมเลียส่วนอ่อนไหวสีสวยหวานที่ตอนนี้กำลังชื้นฉ่ำให้ลงลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

อ๊ะ!

     "ขอร้อง.." 

     คนเป็นน้องครางออกมาเต็มเสียงพร้อมบอกเสียงแหบพร่าเบาหวิว ทั้งยังแรงจิกทึ้งและผลักคนเป็นพี่ออกอย่างสุดแรง 

     ก่อนจะเกร็งกระตุกตัวเพราะสัมผัสอุ่นชื้นจากเรียวลิ้นของคนเป็นพี่ทำให้เธอปลดปล่อยออกมาจนหมด คนเป็นพี่จึงพรมจูบซับที่ส่วนอ่อนไหวนั้นแล้วโลมเลียกลืนกินน้ำหวานแห่งอารมณ์ลงไปอย่างไม่ลังเล 

     "คิงขอโทษ"

     คนเป็นพี่ผละตัวออกจากจุดนั้น ก่อนจะเคลื่อนตัวมาทาบทับคร่อมร่างบางของคนเป็นน้องเอาไว้ ก่อนที่จะโน้มใบหน้าลงไปข้างใบหูขาวแล้วกระซิบบอกรักเสียงแผ่ว 

     เขาพยายามแทรกตัวลงตรงกลางร่างบาง เพื่อแยกเรียวขาขาวเนียนที่ตอนนี้เต็มไปด้วยรอยสีระเรื่อที่เขาทำมันไว้ในตอนแรกให้อ้าออก ก่อนจะสอดใส่ความเป็นตัวเองเข้ามาในช่องทางแคบแน่นสีชมพูหวานของคนเป็นน้อง

     "ฮึก..ไม่! ปล่อยขิง"

     คนเป็นน้องร้องสะอื้นพลางขอร้องคนเป็นพี่ ร่างบางสะดุ้งตัวโยน ดวงตาคู่สวยปิดลง มือเล็กจิกกำเนื้อตัวเองไว้แน่น ทั้งยังเกร็งตัว เมื่อเธอรู้สึกถึงสัมผัสของคนเป็นพี่ที่ค่อย ๆ พยายามสอดใส่ความเป็นตัวเองเข้ามา..ถึงจะแค่ส่วนปลายหัวแต่มันสร้างความเจ็บปวดให้เธอไม่น้อยเลย

     "อ๊า..ขิง"

     อย่าว่าแต่ร่างบางเลยที่รู้สึกเจ็บปวด เพราะร่างสูงเองก็รู้สึกไม่ต่างกันนัก ช่องทางสีหวานของคนเป็นน้องมันคับแคบแน่นรัดความเป็นของเขาปวดหนึบจนเขาแทบขยับมันไม่ได้เลย

     "คิงขอโทษ"

     คนเป็นพี่พร่ำบอกขออภัยในความผิดที่ทำเป็นต้นเหตุทำให้คนเป็นต้องเจ็บปวดจนร้องไห้ปล่อยน้ำตาใสออกมาเบาบาง เสียงสะอื้นแหบพร่าเพราะตะเบงใช้เสียงไปหลายครั้ง 

     ร่างสูงใหญ่จูบพรมซับตามโครงหน้าหวาน ทั้งยังใช้มือใหญ่บีบขย้ำเคล้าคลึงที่อกอวบขาวเบนความสนใจจากความเจ็บปวดของสัมผัสช่วงที่ยังคงอยู่นิ่งสงบอยู่ เพื่อให้รอเวลาให้คนเป็นน้องผ่อนคลายความเจ็บปวดและเริ่มชินกับความเป็นตัวของเขาที่แข็งขืนก่อน

อื้อ! 

     "มันจะ..เจ็บ..อ๊ะ!"

     คนเป็นน้องยังคงดิ้นรนหาทางออก แต่ขยับนิดเดียวก็เสียวซ่านและความเจ็บแล่นไปทั้งตัว พลางร้องครางออกมาปนเสียงพูดแผ่ว ๆ แทบจะต่อไม่เป็นประโยค เพราะคนเป็นพี่เริ่มออกแรงดันความเป็นตัวเองที่แข็งขืนชี้ตรงของเขา แล้วค่อย ๆ สอดใส่เข้ามาช้า ๆ จนมันจมหายไปกับช่องทางสีชมพูน่ารักของเธอ 

     เนินล่างที่ขาวเนียนของพวกเขาทั้งสองแนบชิดติดกันสนิท มือเล็กของคนเป็นน้องอีกข้างถูกเขามือจับแล้วส่งมาวางที่ไหล่กว้างของคนเป็นพี่ 

     คนเป็นน้องจึงใช้คมเล็บจิกลงเนื้อจนเขาเจ็บแสบไปหมด แต่มันคงไม่เท่ากับที่น้องเจ็บตอนนี้หรอก เพราะแรงจิกเล็บมันบ่งบอกให้เขารับรู้ว่าเขาทำให้น้องขิงเจ็บมากแค่ไหน..

     "คิงขอโทษ..ขิงเจ็บมากไหม?"

     คนเป็นพี่พร่ำบอกคำเดิมซ้ำ ๆ ด้วยความอ่อนโยน ก่อนจะถามแสดงความห่วงใยออกมาเสียงเหนื่อยหอบพลางใช้แขนแกร่งสอดพาดเข้าไปใต้เรียวขาเนียนของคนเป็นน้องแล้วกระชับมันเอาในแขนแกร่ง 

     ใช้มือใหญ่ยึดสะโพกผายยกกระชับขึ้นเล็กน้อย จากนั้นจึงเริ่มเคลื่อนขยับส่วนล่างช้า ๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไปให้คนเป็นน้องรู้สึกเจ็บน้อยที่สุด

     "อ๊ะ..เจ็บ! เอาออกไป"

     "อื้อ..ขิง" 

     คนเป็นน้องร้องครางดิ้นเร่าอยู่ใต้อาณัติของคนเป็นพี่ที่กำลังหลงใหลความแคบแน่นรัดตัวเขาจนต้องปล่อยเสียงระบายออกมาเช่นกัน ร่างสูงทำหน้าที่เคลื่อนตัวสอดดันเข้าออกให้มันขึ้นสุดและค่อยลงสุดช้า ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยยังคงความอ่อนโยนละเมียดละไมมากที่สุด

อ๊ะ!

    "ขิงต้องผ่อนคลายกับมันนะ" 

     คนเป็นพี่พูดเสียงหอบสั่นสบกับสายตาของคนเป็นน้องที่กำลังฉ่ำปรือ ริมฝีปากสีชมพูอิ่มเผลอกัดกลีบปากตัวเองด้วยความเสียวซ่าน มันเซ็กซี่น่ากินจนทำให้เขาต้องโน้มตัวลงไปกดจูบริมฝีปากชมพูอิ่มหนัก ๆ ก่อนจะงับกลีบปากล่างขบเม้มเคล้าคลึงไปตามอารมณ์พลุ่งพล่าน บดขยี้ดูดดื่มราวกับกำลังดูดน้ำหวานฉ่ำออกมาจากกลีบปากชมพูอิ่มของน้อง และก็รสปนขมเคล้ากลิ่นแอลกอฮอล์จากริมฝีปากของเขาด้วย

      แล้วจึงเคลื่อนไล้สันจมูกลงมาตามแนวคอระหงขาวเนียนที่ติดสีระเรื่อเต็มไปหมด ก่อนจะกดจูบหนักดูดเม้มหนัก ๆ ทำรอยซ้ำลงไปอีกรอบอย่าเอาแต่ใจ

     "แบบนี้ดีขึ้นไหม? หื้มม?" 

     คนเป็นพี่กระซิบเสียงเหนื่อยหอบจากการใช้กำลังช่วงล่างที่กำลังสอดรับกันเป็นอย่างดี ออกจะคับแน่นมากเกินไปด้วยซ้ำ แต่ยิ่งแน่นเท่าไหร่มันก็ยิ่งแผ่ความเสียวซ่านและปวดหนึบมากเท่านั้น 

     พร้อมกับพรมจูบซับใบหน้าหวานที่ตอนนี้มีเหงื่อเม็ดพราวผุดขึ้นตามกรอบหน้าสวย พลางใช้มือใหญ่ซุกซนทั้งสองวางทาบอกอวบขาว ก่อนจะออกแรงขย้ำเคล้าคลึงตามแรงอารมณ์และสัญชาตญาณดิบที่อยู่ภายในของเขา 

     แล้วคล้ำหาเม็ดลูกกวาดสีหวานเขี่ยสะกิดไปมาอย่างชอบใจ ก่อนจะครอบครองมันเข้าไปเต็มคำ ดูดเม้มให้ความรู้สึกของร่างบางผ่อนคลายลง เรียกความสนใจจากคนเป็นน้องที่เจ็บเพราะคนเป็นพี่สอดใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปในตัวของเธอครั้งแรกได้สำเร็จ

     "เจ็บ..ฮึก! เจ็บมะ..มาก"

      คนเป็นน้องพูดเสียงกระเส่าเพราะเสียวซ่านอึดอัดคับแน่น ปนทั้งสะอื้นไห้ มือเล็กทั้งจิกทั้งทุบจนหมดแรง เพราะรู้สึกเจ็บปวดเนื่องจากนี่คือครั้งแรกของคนเป็นน้อง ต่อให้จะแช่ค้างมันเอาไว้นานเท่าไหร่ก็ยังคงความเจ็บปวดไม่จาง ก่อนจะใช้มือเล็กเปลี่ยนมาควานคว้าดึงขย้ำกำผ้าปูที่นอนระบายความรู้สึกจนมันยับยู่ยี่คามือเล็กนั้นอย่างทรมาน

     "ขิงลงที่คิงสิครับ"

     "คิงทำให้ขิงเจ็บ..ระบายมันลงกับคิงนะ"

     คนเป็นพี่เอ่ยบอกเสียงเครือกระหาย พร้อมกับเคลื่อนมือใหญ่ไปวางทาบทับกับมือเล็กนั้น ก่อนจะจับมันย้ายมากอดรัดไว้ที่ต้นคอแกร่งของเขา แล้วสอดประสานมืออีกข้างของน้องเอาไว้แน่น พลางสอดกระแทกสะโพกสอบดันสวนลงมาแนบกับเนื้อนางเนิบนาบค่อยเป็นค่อยไป ก่อนจะเร่งจังหวะให้มันซอยเร็วถี่ขึ้นจนเกิดเสียงธรรมชาติน่าอายปนกับเสียงครางกระเส่า เสียงหอบหายใจเบาหวิวของคนทั้งสอง แทรกมากับเสียงสปริงของเตียงที่ดังตามเป็นจังหวะประกอบกัน

     "อ๊ะ..ปล่อย..เจ็บ"

    คนเป็นน้องร้องขอคนเป็นพี่เพราะเจ็บปวดจากความคับแน่นที่คนเป็นพี่สอดใส่เข้ามาภายในตัวเธอที่ยังไม่ลดลงไปเลย

     พอยิ่งร่างสูงเริ่มขยับขยายเธอยิ่งเจ็บ ทว่าปนมากับความรู้สึกเสียวหวาบหน่วงช่วงท้องน้อย พลางใช้แขนเรียวกอดรัดต้นคอแกร่งเพื่อหาหลักยึดไว้ ก่อนจะเคลื่อนจิกคมเล็บลากระบายตามความรู้สึกลงที่แผ่นหลังกว้างเป็นทางยาว และจิกกำหลังมือใหญ่ที่สอดประสานกับมือเล็กของเธอด้วย

     "ยังเจ็บอยู่หรอหื้ม?"

     "คิงเบาที่สุดแล้วนะครับ" 

     คนเป็นพี่ถามอย่างห่วงใยก่อนจะลดแรงให้น้อยลงอีก เพราะตามปกติร่างสูงเองก็แรงเยอะพอตัวอยู่แล้ว เวลานี้ยิ่งบวกกับฤทธิ์แอลกอฮอล์เข้าไปอีกก็ยิ่งทำให้คนเป็นพี่คลั่งและบ้าพลังมากขึ้นไปอีก

     "ขิง...อื้ม!"

     คนเป็นพี่ครางอย่างสุขสมกับสัมผัสอันคับแน่น เนื่องจากขนาดของร่างสูงเองและความบริสุทธิ์ของตัวน้องด้วย

อ๊ะ! 

อื้อ! 

     "คิง..อ๊า..ปะ..ปล่อย!" 

     คนเป็นน้องเรียกชื่อคนเป็นพี่เสียงหอบกระเส่าปนครางออกมาเพราะความรู้สึกที่ยังเจ็บหน่วงอยู่แต่ทว่าตอนนี้ความรู้สึกเสียวซ่านกลับมากกว่า ความหวาบปั่นป่วนจนทำให้รู้สึกว่างเปล่าที่ช่วงท้องมันแผ่ซ่านกลืนกินไปทั้งตัวร่างบาง

     ยิ่งขอร้องให้ร่างสูงปล่อยตัวเธอ ก็ยิ่งเหมือนยุให้เขาออกแรงส่งกระแทกซอยเข้ามาในตัวจนสุดทาง ทำให้เธอรู้สึกทรมานร้อนรนจนแทบทนไม่ไหว เหมือนเขาค่อย ๆ กลืนกินเธออีกครั้งและอีกครั้งโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุด


     ...ไม่เอา! รู้สึกแบบนี้มันทรมานเกินไป...


อ๊า!

     "ทนหน่อยนะที่รัก"

     คนเป็นพี่บอกเสียงหอบ ก่อนจะใช้หลังมือซับเหงื่อเม็ดใสที่ผุดขึ้นตามกรอบใบหน้าหวาน แล้วกดริมฝีปากไล่จูบพรมทั่วทั้งใบหน้าหวาน ริมฝีปากลากซับจูบลงมาตามสันครางสวยของน้อง ไล้ถึงลำคอระหงที่เต็มไปด้วยสีระเรื่อเป็นจุด ๆ จึงกดจูบซับลากเบาบางตามไหล่บางแล้วจึงกดจูบหนักย้ำซ้ำตรงหัวไหล่มนทั้งสองข้าง 

     คนเป็นพี่เขาไล่จูบซับไปทั่วทุกตารางนิ้ว ทุกซอกทุกมุม จนเนื้อนางร่างบางของคนเป็นน้องเองก็ติดกลิ่นแอลกอฮอล์เคลือบจาง ๆ มาผสมกับกลิ่นตัวหอมละมุนของเธอด้วย


     ...ใครที่รัก? อย่ามาขี้ตู่นะไอ้พี่คิง...


เพี้ยะ!!


     "คิงขอโทษ"

     ร่างบางใช้มือเล็กออกแรงส่งมาปะทะที่ใบหน้าหล่อของคนเป็นพี่ หากแต่ร่างสูงกลับนิ่งเฉยไม่ได้โกรธเคืองคนเป็นน้องเลยด้วย 

     ก่อนที่เขาจะเพรียกพร้ำขอโทษคนเป็นน้องอีกครั้ง เพราะเขารู้ดีว่าสิ่งที่เขาตั้งใจทำอยู่ขณะนี้มันผิดจนไม่อาจให้อภัยได้จริง ๆ 

     แต่ที่เขาทำทั้งหมดเหตุผลมันก็มีข้อเดียวคือเขารักน้องมาก..รักมากจนยอมเลวหากได้น้องมาครอบครอง อาจจะดูเห็นแก่ตัวที่ใช้ความรักมาอ้างในการทำผิด

     ...แต่จะให้เขาทำยังไงก็เขารักน้องไปแล้ว ทำอะไรได้ก็ต้องทำทั้งนั้น...

     "คิง..อื้อ!"

     "อื้อ..ขิง!"

     เสียงของคนทั้งสองครางกระเส่าเบาหวิวตามสลับกับพร่ำเพรียกร้องเรียกชื่อกันเพราะมีความสุขล้นที่ถึงจุดสูงสุดของความสุข ก่อนที่เขาจะปลดปล่อยเข้าไปภายในตัวน้องเต็มที่ น้ำหวานแห่งอารมณ์ของคนทั้งสองปนผสมกัน มันเยอะจนเอ่อล้นจนไหลเยิ้มลงมาเปื้อนตามเรียวขาขาวเนียน


     "ที่รักเหนื่อยไหมครับ?"

     คนเป็นพี่ถามออกมาเสียงกระเส่าเครือเพราะเหนื่อยหอบจากการออกแรงจนถึงฝั่งฝันเมื่อครู่ พลางใช้หลังมือปาดซับเหงื่อเม็ดพราวที่มาเกาะตามกรอบใบหน้าหวาน

     "คิงรักขิงนะ" 

     ก่อนจะใช้มือใหญ่ข้างนึงคลอเคลียเล่นกับแก้มนุ่มนิ่มของคนเป็นน้องอย่างหลงใหล ลูบไล้ไปมาเบา ๆ อย่างอ่อนโยน พร้อมกับอีกข้างใช้เกลี่ยรวบผมหอมนุ่มที่ตกลงมาบดบังใบหน้าหวานมาทัดไว้ที่หลังใบหูขาว แล้วจึงเคลื่อนริมฝีปากซุกซนตามมาจูบงับเม้มหยอกล้อที่ใบหูเบา ๆ ตามนิสัยขี้แกล้งของคนเป็นพี่ ก่อนจะกระซิบเสียงเบา ๆ แล้วกดจูบย้ำที่หลังใบหูขาวหนัก ๆ ส่งท้าย ก่อนจะถูกคนเป็นใช้มือตบปะทะเข้าที่ใบหน้าหล่ออีกรอบ

เพี้ยะ!!

     คนเป็นน้องไม่ได้ตอบสิ่งใดกลับมาหากแต่ใช้กระทำสื่อว่าไม่ต้องการและขยะแขยงเต็มที มือเรียวเล็กปัดป่ายมือใหญ่ทั้งสองออก ก่อนที่เธอจะออกแรงส่งสุดกำลังง้างมือเล็กตบเข้าที่ใบหน้าคมของคนเป็นพี่จนเกิดเสียงดังลั่นห้อง

     "พอแล้วเอามันออกไป!!"

     ตามมาด้วยเสียงตวาดที่แหบพร่าเต็มที ก่อนที่คนเป็นน้องจะดิ้นพยายามออกจากตัวคนเป็นพี่ด้วยแรงทั้งหมดที่มีอยู่น้อยนิด

     "หยุดมันไม่ได้จริง ๆ"

     "คิงขอโทษ" 

     ร่างสูงได้แต่พร่ำบอกขอโทษซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่ตนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ พลางขยับช่วงล่างไปมาอย่างเอาแต่ใจ

     "อื้อ..ขิง.."

     คนเป็นพี่ครางในลำคอพลางเรียกชื่อคนเป็นน้องที่ทำให้ตนคลั่งอย่างมากในตอนนี้ เมื่อใกล้เสร็จเต็มทีก็เอนตัวลงใบหน้าซุกอกอวบขาวของน้องเอาไว้ 

     แล้วจึงกอดยกร่างบางให้พลิกขึ้นมานอนจมอกแกร่งแทน ก่อนจะเคลื่อนขยับสวนสะโพกแกร่งขึ้นลงเป็นจังหวะถี่ ๆ ย้ำซ้ำ ๆ เน้นหนักจนคนเป็นน้องและตนปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน 

อื้อ!

     น้ำหวานแห่งอารมณ์ของคนทั้งสองที่ไหลเยิ้มเหนอะหนะตามขาขาวเนียน เรียกความสนใจให้คนเป็นพี่กำลังเหนื่อยหอบต้องยกเรียวขาขาวทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้ แล้วเริ่มใช้สัมผัสริมฝีปากอุ่นชื้นนุ่มนิ่มลงมาจูบซับเน้นหนักและโลมเลียไปตามเรียวขาขาว...ไล้ลากมาที่ซอกขาขาวประทับจูบดูดซับเพื่อกลืนกินมันให้หมดอย่างคนกระหายน้ำมานาน


     "อีกรอบที่รักไหวมั้ย? หื้มม?"

     คนเป็นพี่เอ่ยกระซิบข้างหูขาวเนียน ก่อนขบเม้มเบา ๆ แล้วกดจูบลงที่หลังใบหูขาวของคนเป็นน้อง แถมมือซุกซนยังเริ่มกลั่นแกล้งคนเป็นน้องที่กำลังหมดแรงจะละลายคาอกแกร่งของคนเป็นพี่อยู่แล้ว 

     มือใหญ่ซนไปวางหมับลงกอบกุมอกอวบขาวที่เต็มไปด้วยสีระเรื่อ นิ้วเรียวหยอกล้อสะกิดเล่นกับเม็ดลูกกวาดสีชมพูไปมา อีกข้างไล้ลงตามแผ่นหลังบางลงเอวคอดแล้วบีบเฟ้นเคล้าคลึงที่สะโพกอย่างชอบใจ 

     "ไม่เอา! พะ..พอแล้ว"

     คนเป็นน้องส่งเสียงปรามเบาอ่อน อย่างหมดแรงและอ่อนเพลียมากเต็มที เธออยากพักตั้งแต่เสร็จรอบแรกแล้ว แต่คนเป็นพี่ใจร้าย! มักมาก! แรงเยอะและซุกซนเกินกว่าที่เธอจะสู้ได้ไหว

     แต่คนเป็นพี่หาได้สนใจกับคำปรามของเธอไม่ หากมันยิ่งยุให้เขาเริ่มทำมันอีกครั้ง เขาค่อย ๆ แรงออกขยับช่วงล่างซึ่งยังคงปล่อยค้างให้คาเอาไว้ในตัวของคนเป็นน้อง โดยเขาพึ่งให้มันพักได้ไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ 

     เขาก็ออกแรงใช้งานมันต่ออีกครั้งและอีกครั้งเคลื่อนขยับเร่งจังหวะถี่ ๆ ขึ้นและลงสัมผัสลึก ๆ แล้วย้ำซ้ำ ๆ เพื่อสร้างความเสียวซ่านสนองความต้องการมากมายที่ต้องการปลดปล่อยออกมาในคืนนี้..ไม่สิ! ไม่ใช่คืนนี้เพราะนี่ฟ้ามันก็สว่างแล้ว

อ๊ะ!

     คนเป็นพี่รู้แล้วว่าต้องทำอย่างไรคนเป็นน้องถึงจะชอบและมีความสุขกับความต้องการของเขา..เราทุกคนชอบที่จะมีความสุข หากรู้ว่าทำมันแล้วมีความสุขเราควรจะหยุดอยู่แค่นี้หรอ?

     และคำตอบของเขาคือไม่!

     เขาต้องการน้องอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ยิ่งได้สัมผัสก็ยิ่งหลงใหล มันจึงยากหากจะต้องถอนตัวออกมา ขอให้เขาได้อิ่มเอมกับความต้องการก่อนแล้วสัญญาว่าจะให้น้องได้พักผ่อนและจะไม่กวนน้อง..ถ้าเขาไม่หิวอีกรอบอ่ะน่ะ!

     ส่วนคนตัวเล็กร่างบางอย่างเธอจะสู้อะไรไหว นอกจากจะปล่อยให้ร่างสูงใหญ่ที่คร่อมตัวอยู่ข้างบนเป็นเด็กซนเล่นสนุกให้พอกับความต้องการก่อน ตอนนี้คนเป็นน้องไม่มีแรงจะสู้กับใครได้ทั้งนั้น..เก่งมาจากไหนก็แพ้คนเป็นพี่อยู่ดี

     "อะ..อ๊ะ..คิงปล่อย!"

     ร่างบางร้องครางเสียงแผ่วก่อนจะพยายามเค้นเสียงเปล่งเรียกชื่อคนเป็นพี่ออกมาแล้วร้องขอให้ปล่อยเธอจากพันธนาการอย่างยากลำบาก เธอไม่ได้พักผ่อนเหมือนทุกคืนอย่างที่ควรจะเป็น เพราะเธอถูกคนเป็นพี่แกล้งอย่างเอาแต่ใจ 

อื้อ!

     หลังจากปลดปล่อยอารมณ์ออกมาอีกรอบแล้ว ร่างบางอ่อนเพลียเหนื่อยหอบก็ถูกร่างสูงยกตัวประคองเปลี่ยนท่าให้ขึ้นนั่งตักเขาแทน โดยหันหน้ามองสบตากันแล้วเอนหลังบางให้พิงกับหัวเตียงโดยที่ช่วงล่างยังสอดรับกันแน่นสนิทอย่างเดิม พร้อมกับจัดวางขาเรียวให้อ้าชันขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้เหมาะรับกับสะโพกสอบของเขา 

อ๊ะ!

     ก่อนจะเริ่มออกแรงเคลื่อนขยับสะโพกขึ้นลงช้า ๆ ก่อนจะเริ่มเร่งจังหวะเปลี่ยนมาใช้จังหวะเร็วถี่ขึ้นเรื่อย ๆ กระแทกสอดใส่หนัก ๆ ให้แรงขึ้นตามสัญชาตญาณดิบของคนเป็นพี่ 

อื้อ..

     มือใหญ่ข้างนึงนวดเฟ้นไปตามเนื้อนางของร่างบาง บีบเน้นที่สะโพกผายอย่างชอบใจ ส่วนมืออีกข้างก็ซุกซนกอบกุมอกอวบขาวเนียนพอดีมือใหญ่บีบเคล้าคลึงไปมา 

     ก่อนจะโน้มใบหน้าก้มลงกดริมฝีปากนุ่มชื้นจูบหนัก ๆ ดูดเม้มไปรอบ ๆ เม็ดลูกกวาดสีหวานแล้วจึงดูดงับครอบครองไว้ใต้โพรงปากอุ่น จึงใช้คมฟันขบเค้นสะกิดเบาบางแกล้งน้องให้ครางออกมา ทั้งยังไม่ลืมกระแทกสะโพกสอดขึ้นลงซ้ำ ๆ เพื่อปรนเปรอความสุขให้เขาและคนเป็นน้องไปพร้อมกันด้วย

      "อ๊า..ตรงนี้หรอ..หื้มม?"

     คนเป็นพี่ครางเสียงทุ้ม ก่อนจะถามออกมาเสียงหอบสั่น พร้อมกับเร่งจังหวะกระแทกแรงใส่ความเป็นตัวเองซ้ำ ๆ ย้ำลงลึกสุดไปยังจุดเดิมที่สร้างความพอใจให้คนเป็นน้องที่อารมณ์กำลังขึ้นถึงจุดสูงสุดอีกรอบของคืนนี้ 

     แล้วจึงปลดปล่อยน้ำอารมณ์ออกมาจนหมดอีกครั้ง ร่างบางอ่อนเพลียไร้เรี่ยวแรงซบลงจมแผ่นอกกว้างราวกับใกล้ละลายคาอกของคนเป็นพี่เต็มที 

      "อ๊ะ..อื้อ..พะ..พอแล้ว ไม่มีอะไรจะให้พี่แล้ว!"

     เธอครางออกมาเสียงหลงพร้อมกับบอกให้เขาหยุด น้ำตาใสที่คลอหน่วยไหลออกมาเบาบางทั้งโกรธและผิดหวัง เมื่อคิดว่าคนเป็นพี่จะปล่อยให้เธอได้แล้ว แต่เธอคิดผิดเพราะนอกจากจะไม่หยุดทำมันแล้วเขายังเร่งจังหวะให้เร็วถี่ขึ้นอย่างเอาแต่ใจด้วย

     ร่างสูงจับประคองใบหน้าหวานมาก่อนจะเคลื่อนริมฝีปากเคลียคลอตามแก้มนุ่ม แล้วลากไปตามโครงหน้าสวยจากนั้นจึงกดจูบหนัก ๆ ย้ำจุมพิตที่กลางหน้าผากมนสวย 

     พลางใช้นิ้วเรียวเกลี่ยปาดน้ำตาใสออกอย่างละเมียดละไม แล้วจึงลากกดริมฝีปากจุมพิตเบาบางที่ดวงตาคู่สวยทั้งสองอย่างอ่อนโยนและทะนุถนอม จากนั้นจึงประคองใบหน้าหวานให้ค่อย ๆ เอนพักและซบลงที่ไหล่กว้างของเขา

...โปรดรับรู้ด้วยว่าโลกทั้งใบของคิงมีแต่ขิงเท่านั้น โปรดอย่าทำเป็นเมินเฉยความรักของคิงอีกเลย!

อ๊ะ!

     "อ๊า..ที่รักกัดพี่ทำไมครับ?"

     คนเป็นพี่ร้องออกมาเสียงดังเพราะเจ็บที่ถูกคมเขี้ยวของคนเป็นน้องกัดฝังเข้าที่ไหล่กว้างอย่างแรง ก่อนจะถามหาเหตุผลการกระทำของคนเป็นน้องที่เขาก็รู้ดีว่าทำไม...

     ที่น้องงอแงแบบนี้ก็เพราะเขาเล่นไม่ยอมปล่อยตัวออกจากน้องให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้ก็เกือบ 4 ชั่วโมงเห็นจะได้ที่เขาอยู่ในตัวคนเป็นน้อง

     ซึ่งมันก็ไม่ปลอดภัยสำหรับคนเป็นน้องเท่าไหร่นัก เพราะเขาปลดปล่อยออกมาในตัวน้องหลายต่อหลายรอบด้วยกัน และเขาเองก็ไม่ได้ป้องกันมันซะด้วย


     ...ที่สำคัญเปอร์เซ็นต์เสี่ยงที่น้องจะท้องมันสูงเหมือนกันถึงมันจะเป็นครั้งแรกก็ตาม...  


     สำหรับเช้านี้คนเป็นพี่ดูดแรงของเธอไปจนหมดแล้ว คนเป็นน้องควรเก็บแรงไว้ให้เต็มที่ แล้วพรุ่งนี้พักผ่อนเต็มที่เมื่อไหร่ เธอตื่นมาค่อยเชือดทีเดียวมันก็ยังไม่สายจริงมั้ย?

.....





**ในเด็กดีไรท์ตัดออกบางส่วนนะคะ กลัวโดนแบนมันเลยไม่มีความเหมือนกันค่ะ**

***อย่าลืมกลับไปด่าและประนามการทำเลวของพี่คิงได้ที่นี่นะคะ***

***เป็นเรื่องแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ตอนนี้พระเอกทำเลว ไม่สมควรเป็นพระเอกชั่วคราว ทุกคนไม่ควรลอกเลียนแบบน้า***

https://writer.dek-d.com/pidchareee9093/story/view.php?id=1541686

ความคิดเห็น